Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

RainBow TOEIC Part 1+2+3+4 (Ebook +Audio)

Xin chào các bạn, hôm nay mình xin giới thiệu tới mọi người cuốn sách luyện kỹ năng TOEIC – Cuốn RainBow TOEIC. Đây là cuốn sách cực kì phù hợp cho việc tự học ở nhà nếu bạn không có thời gian và điều kiện để luyện thi tại các trung tâm TOEIC.
Cuốn sách luyện thi TOEIC này phân loại cực kì đầy đủ các dạng bài tập thường gặp, các chủ đề,chủ điểm phổ biến trong phần nghe TOEIC tạo cho người học 1 cách tiếp cận mới mẻ và có tính hệ thống cao. . Cuốn sách phù hợp với bạn nào đang có mục tiêu vào khoảng từ 400 đến 500 điểm TOEIC.
Việc luyện nghe cuốn sách này sẽ giúp bạn cải thiện toàn diện hơn về phần nghe trong bài thi TOEIC. Trong cấu trúc đề thi TOEIC mới thì việc dựa vào mẹo sẽ không còn nhiều vậy nên khi luyện tập với cuốn sách này các bạn nên nghe đi nghe lại nhiều lần để hiểu được bài nói của họ ví dụ như trong các phần Part 3, Part 4.
Mỗi dạng bài tập đc phân loại tỉ mỉ và phần hay nhất của cuốn sách đó là có kèm phần luyện tập bằng cách nghe và điển từ, chép script để cho các bạn luyện kèm theo đó là các từ mới sau mỗi bài nghe.
Chỉ cần chăm chỉ luyện tập theo cuốn sách này chắc chắn các bạn sẽ thấy lên trình kha khá trong phần Listening TOEIC, phần được coi là ác mộng đối với đa số những sĩ tử luyện TOEIC bởi áp lực thời gian, sự căng thẳng, nhàm chán của 100 câu nghe.
Chúc các bạn học tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét