Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Tạp chí toán học - Nhóm toán số 1

Thông báo: Để ủng hộ website mong các bạn click vào quảng cáo ở bài viết để có thể duy trì và phát triển hơn, Cảm ơn các bạn!
Hiện nay với sự phát triển của internet, càng ngày càng xuất hiện nhiều tờ tạp chí online. Hôm nay xin giới thiệu với các bạn một tạp chí của Nhóm Toán!
Link nhóm: https://www.facebook.com/groups/nhomtoan/?ref=bookmarks
Theo ý kiến Admin thì đây là một tạp chí rất hay và bổ ích, thay mặt bạn đọc xin cảm ơn ban biên tập đã kỳ công soạn ra tài liệu này ! Đặc biệt là thầy giáo Nguyễn Thành Hiển! Người thầy online mà admin thấy tận tụy nhất từ trước đến nay :D 
<!– ads –>
  Sau đây là mục lục của tài liệu số thứ nhất:
Đề ra kỳ nàyBài viết các chuyên đề luyện thi1. Nguyễn Thành Hiển-"Hệ trục tọa độ và chứng minh các yếu tố hình phẳng."2. Nguyễn Văn Phú - THPT Mỹ Đức A, Hà Nội-"Một vài mẹo nhỏ trong phương pháp liênhợp giải hệ phương trình."3. Công Dân Lương Thiện-"Sáng tạo từ một bất đẳng thức cơ bản."4. Nguyễn Thành Hiển-"Phương trình - Bất phương trình trong các đề thi thử 2015 (Phần 1)."5. Ẩn Danh-"Dự đoán tính chất hình học trong bài toán Oxy."6. Ẩn Danh-"Hệ phương trình giải bằng phương pháp đánh giá."7. Ngô Đình Tuấn-"Thứ tự biến để giải bài toán cực trị."Diễn đàn dạy và học toán1. Trần Minh Quang-"Tính đơn điệu của hàm số và một số sai lầm khi giải toán."2. Đỗ Viết Lân-"Phép thế Ravi và bất đẳng thức Padoa."3. Nguyễn Minh Tuấn-"Sử dụng công thức lượng giác để xây dựng một sột phương trình lượng giácdạng tích."4. Trương Công Việt-"Ứng dụng tính đơn điệu của hàm số trong giải phương trình."
5. Nguyễn Thành Hiển-"Ứng dụng dãy tỷ số trong sáng tạo và giải hệ phương trình (Phần 1)."
Hướng đến kỳ thi THPT 2015-2016
Đề số 1
Đấu Trường
1. Ngô Minh Ngọc Bảo-Bài thách đấu số 1
2. Trần Hưng-Bài thách đấu số 2
3. Trần Quốc Việt-Bài thách đấu số 3

Tải Về



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét