Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Các phương pháp giải nhanh đề thi THPT Quốc Gia môn toán

Trích lời nói đầu:
Sau 12 năm học tập, giờ đây chỉ còn một kỳ thi duy nhất đang chờ đại các em đó là kỳ thi đại học. Đây sẽ là kỳ thi khó khăn nhất trong suốt 12 năm các em ngồi trên ghế nhà trường. Kỳ thi đại học chính là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỗi học sinh vì thế mỗi học sinh cần phải chuẩn bị kiến thức thật toàn diện vì nội dung của đề thi mang tính liên tục. Có lẽ trong các môn, môn toán vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng và là vật cả lớn nhất trên bước đường tiến tới giảng đường đại học. Vì thế tôi xin mạo muội ghóp chút kiến thức đã thu lượm được trong quá trình học tập để viết nên quyển sách này. Hy vognj đây là tài liệu bổ ích cho các em học tập.
Quyển sách được chia thành sáu đơn vị bài học và hai phụ lục. Mỗi bài đều là những phần quan trọng, xuất hiện thường xuyên trong đề thi đại học. Ở mỗi bài đều có những đặc điểm sau:
·         Phần tóm tắt kiến thức đã học được trình bày ngăn gọn và tổng quát nhằm khơi lại phần kiến thức đã học của các em.
·         Hệ thống các bài được chọn lọc kỹ lưỡng, có tính điển hình và khai thác tối đa các góc cạnh vấn đề nêu ra, đồng thời phương pháp giải ngắn gọn, trực quan cùng nhiều kinh nghiệm giải đề giúp các em có thể hiểu được nội dung của bài giải và cách áp dụng cho các đề thi sau này. Đồng thời, các ví dụ đều được trình bày từ cơ bản đến nâng cao. Đây là những đề bài trích ra từ đề thi dự trữ các năm trước và tham khảo những tài liệu của các thầy cô có kinh nghiệm trong quá trình luyện thi nên đảm bảo về mức độ và giới hạn kiến thức. Lời giải trong các ví dụ chỉ là tượng trưng nhằm mục đích nêu lên phương pháp giải, các em và các thầy cô khi tham khảo cuốn tài liệu này có thể tìm ra và trình bày cách giải và cách trình bày hợp lý hơn………………..

Tải Về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét